Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, Cloudify xuất sắc nhận giải thưởng “The Best Solution 2021”
Chiều ngày 12/5/2022, công ty Cổ phần Công nghệ Cloudify Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng “THE BEST SOLUTION
Hình thức chuỗi cửa hàng chưa bao giờ là hết hot, tuy nhiên do đặc thù của hình thức này mà khó khăn người quản lý gặp phải cũng không hề ít. Ở bài viết này, Cloudify sẽ cùng bạn đọc tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho những vấn đề mà chủ các chuỗi cửa hàng phải đau đầu.
Nội dung bài viết
Quản lý một cửa hàng đã khó, khi mở rộng sang hệ thống chuỗi việc quản lý còn áp lực hơn nhiều. Các vấn đề, rắc rối doanh nghiệp gặp phải tác động trực tiếp đến từng cửa hàng, thương hiệu. Một số khó khăn doanh nghiệp phải đối mặt như :
Quản lý tài chính: Đây là một vấn đề thường gặp khi chủ sở hữu mở rộng quy mô. Tăng số lượng các cửa hàng tại nhiều nơi đồng nghĩa với việc nắm bắt được tình hình kinh doanh và các chỉ số tài chính sẽ trở nên khó khăn hơn. Vấn đề lãi lỗ, quản lý tài sản, đánh giá hiệu quả đầu tư luôn luôn khiến các nhà bán lẻ phải đau đầu để tìm hướng giải quyết.
Quản lý nhân sự: Tương tự với quản lý tài chính, khi quy mô phát triển cũng có nghĩa là chủ sở hữu phải thuê thêm lao động. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các cửa hàng khiến việc giám sát nhân sự trở nên khó khăn, dẫn đến nhân viên làm sai các tiêu chí bán hàng của doanh nghiệp nhiều hơn.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Phạm vi kinh doanh tăng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng hơn, đồng nghĩa với việc quản lý và hỗ trợ sẽ khó khăn hơn.
Quản lý chất lượng nguồn hàng: Kiểm tra một lượng lớn hàng hóa được nhập về các cửa hàng định kỳ rất tốn thời gian và cồng kềnh. Kiểm soát chất lượng nguồn hàng đầu vào không tốt sẽ dẫn đến chất lượng dịch vụ giảm rất nhiều.
Quản lý chuỗi cửa hàng là công việc không hề dễ dàng
Xem thêm: App quản lý đơn hàng – Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp
Hiện nay, việc điều hành chuỗi cửa hàng từ các phần mềm quản lý đang là xu hướng bởi nó không chỉ hữu ích mà còn giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Áp dụng phần mềm vào quản lý chuỗi cửa hàng
Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng theo chuỗi khác nhau. Trong bài viết này Cloudify giới thiệu đến bạn các nhà cung cấp phổ biến nhất hiện nay.
Khác với các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng khác, Cloudify là hệ thống ERP có chức năng quản lý bán hàng. Điểm vượt trội của Cloudify là việc cung cấp cơ sở dữ liệu tức thời, xây dựng quy trình vận hành chuyên nghiệp và thiết lập báo cáo theo thời gian thực. Đây được xem là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng tối ưu nhất hiện nay.
Các chức năng của Cloudify được ứng dụng trong việc quản lý chuỗi cửa hàng:
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Cloudify POS
Khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của Cloudify, bạn có thể kiểm soát được:
KiotViet là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Tuy nhiên, để quản lý tổng quan thì KiotViet hầu như không đủ tính năng để sử dụng.
Tính năng quản lý chuỗi của hàng của KiotViet:
Lợi ích khi sử dụng KiotViet:
KiotViet có bản dùng thử, bạn có thể đăng ký để trải nghiệm phần mềm. Sau đó, bạn sẽ phải trả phí theo gói như:
POS App là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được thiết kế sử dụng trên nhiều thiết bị. Post App được biết đến là app quản lý bán hàng dễ dàng sử dụng. Hiện nay, POS App được các doanh nghiệp F&B tin tưởng sử dụng rộng rãi. Lợi ích mà Post App mang lại cho doanh nghiệp:
Phần mềm có bản dùng thử 14 ngày, tiện cho những ai muốn trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn giữa các gói dịch vụ sau để sử dụng:
Đọc ngay: So sánh top 4 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay
ERPViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng với đầy đủ tính năng được xây dựng trên nền tảng Odoo. Nó là một thành phần của hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP khổng lồ, hỗ trợ quản lý nhiều hoạt động chức năng khác nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:
Phần mềm POS hiện được sử dụng để quản lý các chuỗi cửa hàng nhỏ. Phần mềm này bao gồm tất cả các tính năng cần thiết để chủ cửa hàng giám sát hoạt động của cửa hàng tốt hơn. Với tính năng xử lý công việc từ xa, bạn chỉ cần có laptop, hay thậm chí là điện thoại là có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi, đồng thời đảm bảo chất lượng công việc
Ưu điểm của việc sử dụng phần mềm trong kinh doanh:
Hỗ trợ nâng cao hiệu suất bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội hỗ trợ người dùng quản lý bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian mà vẫn đảm bảo doanh số.
Những tính năng của phần mềm:
Đây là một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng miễn phí, được thiết kế để hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ. Vsoft có toàn bộ những chức năng quản lý, bao gồm thu chi của cửa hàng, quá trình bán hàng, …
Một vài tính năng có thể kể đến của Vsoft như:
Được tích hợp đầy đủ tính năng quản lý, Cloudify POS sẽ trở thành công cụ đắc lực của bạn trong việc quản lý bán hàng. Cùng xem qua những tính năng của phần mềm được liệt dưới đây nhé.
Với tính năng này, nhân viên sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian trong lúc bán hàng. Các thông tin như số lượng sản phẩm, giá thành đều được hiển thị trên phần mềm. Nhân viên bán hàng chỉ cần mở điện thoại là biết được thông tin, giúp tư vấn và bán hàng nhanh chóng hơn.
Phần mềm còn tích hợp tính năng quản lý kho theo layout và vị trí hàng hóa. Quá trình kiểm kê số lượng và chất lượng của sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn cho nhân viên khi dữ liệu được lưu trữ ở bộ nhớ đám mây. Ngoài ra, tính năng quản lý kho hàng còn giúp phân loại theo đặc thù của sản phẩm: hạn sử dụng, màu sắc, khối lượng, … tùy theo sản phẩm đang kinh doanh.
Tính năng này giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được doanh thu của từng cửa hàng cũng như doanh thu tổng thu về được mỗi phiên bán hàng. Thêm vào đó, chủ doanh nghiệp cũng quản lý việc bán hàng của nhân viên từ xa thông qua phần mềm trên điện thoại, giúp tiết kiệm được khoản chi phí thuê nhân sự quản lý. Các chương trình, ngày lễ khuyến mãi cũng được quản lý dễ dàng bằng phần mềm POS của Cloudify.
Việt Nam đang trên đà phát triển, hình thức kinh doanh chuỗi cửa hàng cũng ngày càng phổ biến hơn. Nắm bắt được tình hình đó, Cloudify – phần mềm quản lý bán hàng tự tin sẽ giúp các chủ sở hữu giải được các bài toán khó mà doanh nghiệp của mình gặp phải. Liên hệ với chúng tôi qua Cloudify.vn để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo:
App quản lý đơn hàng – Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp
Quản lý bán hàng thường gặp phải những bất cập gì?
Cửa hàng bán lẻ có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?