fbpx

App quản lý đơn hàng – Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp

  1. Phạm Thu Hà
    Người viết Phạm Thu Hà

    Chuyên gia kinh tế

App quản lý đơn hàng - Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp

App quản lý đơn hàng là một trong những công nghệ di động tối ưu cho các doanh nghiệp, cửa hàng,… Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện nay có rất nhiều ứng dụng quản lý trên điện thoại thông minh cho chủ doanh nghiệp và các nhân viên. Với những doanh nghiệp đang thắc mắc về giải pháp quản trị đơn hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.

App quản lý đơn hàng là gì?

App quản lý đơn hàng là gì?

App quản lý đơn hàng được phát triển trên nền tảng điện thoại. Giống với các phần mềm quản lý trên máy tính, app quản lý có giao diện và các phân hệ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp sử dụng. Các app quản lý hiện nay hầu hết đều tương thích với mọi hệ điều hành ios, android và window. 

Các nhà cung cấp cũng cho ra mắt các phiên bản miễn phí và trả phí giống phần mềm quản lý trên máy tính. Dữ liệu trên phần mềm được đồng bộ và lưu trữ trên nền tảng đám mây. Người dùng cần có thiết bị di động thông minh, kết nối internet và một tài khoản để truy cập, sử dụng dữ liệu. 

App quản lý đơn hàng có thể mang lại những lợi ích gì?

Ngoài sự khác biệt về thiết bị, app quản lý đơn hàng cũng có những chức năng tương tự như phần mềm chạy trên máy tính. Chính vì vậy, những lợi ích mà chúng tôi muốn chia sẻ tới doanh nghiệp sau đây sẽ là những lợi ích khác biệt so với phần mềm quản lý trên máy tính.

Giao diện app quản lý đơn hàng trực quan

Người dùng đã quen sử dụng qua màn hình máy tính lớn chắc hẳn sẽ nghĩ màn hình điện thoại là không đủ hoặc khó để thao tác. Tuy nhiên, các app quản lý hiện nay được xây dựng rất trực quan, rõ ràng. Các phân hệ, nút chức năng được sắp xếp bài bản, khoa học, không khuất tầm mắt hay khó tìm kiếm, giúp việc thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Quản lý linh hoạt, di động

App quản lý đơn hàng gúp quản lý linh hoạt, di động

Giúp quản lý linh hoạt, di động

Vì app được cài đặt trên điện thoại thông minh nhỏ gọn nên người quản trị, các nhân viên dễ dàng mang theo bên mình. Đồng nghĩa với nhà quản trị dễ dàng kiểm soát tình hình đơn hàng, các nhân viên dễ nắm bắt, lên đơn hàng cho khách dù trong bất kỳ thời gian, địa điểm nào. Các số liệu luôn được tính toán và hiển thị theo thời gian thực giúp cho quản lý càng thêm chính xác hơn.

Tạo đơn hàng ở bất cứ đâu

Đôi lúc nhà quản trị hoặc nhân viên sẽ phải ra ngoài thị trường để nghiên cứu, khảo sát trong khi số lượng khách hàng đang tăng. Việc tạo đơn hàng sẽ được thực hiện thông qua app quản lý thay vì phải về tận văn phòng. Với các app trên điện thoại, nhân viên chỉ cần hỏi thông tin của khách hàng và lên đơn hàng trong vài thao tác đơn giản.

Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng từ xa

Đối với những doanh nghiệp thường xuyên phải chăm sóc khách hàng như doanh nghiệp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, spa,…..App quản lý thực sự là một công cụ hữu ích. App sẽ thông báo mỗi khi đến lịch cần chăm sóc, giúp nhân viên liên lạc và tư vấn cho khách hàng dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong quá trình lập đơn hàng, khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì, nhân viên cũng sẽ dễ dàng tư vấn qua app hơn.

Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán

Đa số các nhà cung cấp app quản lý hiện nay đều hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như qua thẻ, tiền mặt, cod,….Đối với những doanh nghiệp có nhiều đơn hàng mỗi ngày, app quản lý sẽ giúp phân bổ và quản lý đơn hàng theo hình thức thanh toán. Ngoài ra, app có nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng từ xa như quét mã QR, tra cứu thông tin sản phẩm, công dụng sản phẩm,….

Với những ưu điểm di động của app quản lý đơn hàng, cả nhân viên và quản lý đều có thể linh hoạt hơn trong công tác bán hàng của doanh nghiệp. Qua bài viết, nếu nhà quản trị mong muốn ứng dụng app quản lý vào doanh nghiệp mình, xin liên hệ với chúng tôi qua Cloudify.vn để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường có những chức năng gì?
Quản lý bán hàng thường gặp phải những bất cập gì?
Phần mềm bán hàng B2B có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp?
Bán hàng D2C – Xu hướng mới của doanh nghiệp

0/5 (0 Reviews)

Bài liên quan

Customer Journey là gì? Hướng dẫn xây dựng bản đồ hành trình khách hàng chi tiết nhất
Customer Journey là gì? Hướng dẫn xây dựng bản đồ hành trình khách hàng chi tiết nhất

Trong thời đại xu hướng công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp cần dự đoán về nhu cầu, sở thích và hành

phần mềm quản lý quán ăn
Xử lý 5 rắc rối trong kinh doanh với phần mềm quản lý quán ăn

Kinh doanh quán ăn là một ngành dịch vụ phức tạp bởi sự rắc rối trong quy trình quản lý. khối lượng công việc

Fulfillment là gì?
Fulfillment là gì? Những kiến thức cơ bản nhất về fulfillment

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet dẫn đến số lượng người tiêu dùng mua hàng trực tuyến ngày càng tăng cao. Từ

Văn phòng Hà Nội

Tầng 2, toà nhà Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM

69/1/3 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25,
Quận Bình Thạnh, TP.HCM

© 2022 Cloudify ERP.
0/5 (0 Reviews)
  • Đăng ký thông tin

Hơn 2,000+ doanh nghiệp đã sử dụng và hài lòng. Cùng khám phá tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay!

Xin chào

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi liên hệ lại với bạn theo lịch hẹn.

Hotline:1900 866 695 (24/7)