fbpx

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường có những chức năng gì?

  1. Phạm Thu Hà
    Người viết Phạm Thu Hà

    Chuyên gia kinh tế

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường có những chức năng gì?

Ngày nay, để quản lý tốt nguồn nhân lực là một điều không hề dễ dàng, nhất là đối với những công việc đặc biệt như nhân viên thị trường. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm quản lý nhân viên thị trường ngày nay đều rất tiên tiến và hữu ích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới doanh nghiệp chức năng của phần mềm quản trị nhân viên thị trường.

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường là gì?

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường là gì?

Quản lý nhân viên thị trường là gì?

Muốn hiểu rõ hơn về hệ thống quản lý, chúng ta cần biết nhân viên thị trường là gì.

Nhân viên thị trường được hiểu là những người có trách nhiệm thu thập thông tin ngoài thị trường. Những thông tin này có thể được thống kê từ khách hàng hoặc dựa vào tình hình thực tế trên thị trường. Sau đó, những thông tin này sẽ được chuyển tới bộ phận marketing, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp để truyền thông sản phẩm đạt hiệu quả. Để marketing được hiệu quả, việc nắm được thị hiếu và mong muốn từ khách hàng là điều quan trọng. Nhân viên thị trường chính là những người sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện tốt công việc này.

Vậy ta có thể hiểu phần mềm quản lý nhân viên thị trường chính là những phần mềm giúp giám sát, theo dõi năng suất, hoạt động của các nhân viên thị trường, báo cáo về doanh nghiệp, đồng thời giúp nhân viên xin ý kiến nhanh chóng hơn.

Lợi ích của phần mềm quản lý nhân viên thị trường

Lợi ích của phần mềm quản lý nhân viên thị trường

Lợi ích của quản lý nhân viên thị trường

Để quản lý tốt công việc của người nhân viên, phần mềm quản lý chính là cầu nối giữa người lãnh đạo và các nhân viên. Những chức năng sau đây của phần mềm quản lý nhân viên thị trường đã chứng tỏ đây là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

  • Hỗ trợ làm việc từ xa 

Các nhân viên thị trường sẽ thường xuyên phải ra ngoài để khảo sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, với chức năng làm việc từ xa, nhân viên và nhà lãnh đạo dễ dàng liên lạc, tương tác với nhau. Người quản lý có thể nắm bắt được năng suất, hiệu suất làm việc, tránh việc nhân viên lơ là, chống đối. Ngược lại, người nhân viên có thể xin ý kiến chỉ đạo trong những trường hợp cấp thiết. 

Ngoài ra, chức năng này rất phù hợp với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc nhân viên thị trường phải đi khảo sát ở những nơi xa xôi. Phần mềm tích hợp chức năng gọi, mở cuộc họp rất phù hợp cho những trường hợp đi lâu ngày.

  • Phần mềm quản lý nhân viên thị trường giúp báo cáo dễ dàng

Ngoài làm việc từ xa, nhân viên hoàn toàn có thể tự chỉnh sửa, thêm bớt các dữ liệu khảo sát và báo cáo về doanh nghiệp. Phần mềm không chỉ hỗ trợ làm việc từ xa mà còn có lưu trữ sẵn các mẫu báo cáo, giúp nhân viên nhanh chóng lập và gửi các bản báo cáo mà không tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức về tận văn phòng. Ngoài ra, nhà quản lý cũng có thể đưa ý kiến, thêm các lưu ý về hoạt động của nhân viên thị trường ngay trên hệ thống thay vì gọi điện nhắc nhở. 

  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị, nền tảng, hệ điều hành

Trong thời đại 4.0 ngày nay, các nhà cung cấp hầu hết đều phát triển mọi phần mềm sao cho có thể sử dụng đa nền tảng, trên nhiều thiết bị công nghệ. Các thiết bị thông minh phổ biến gồm: máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính, điện thoại thông minh,….với đa dạng hệ điều hành: ios, android, windows. 

Ngoài ra, các thiết bị cần phải kết nối internet để có thể sử dụng phần mềm. Đây được coi là nhược điểm của các phần mềm ứng dụng công nghệ đám mây hiện nay. Tuy nhiên, mạng internet trong thời đại 4.0 đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều so với trước kia. Do đó, nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục.

Với các lợi ích của giải pháp quản trị nhân viên, chúng tôi mong rằng doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phần mềm quản lý nhân viên thị trường phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, liên hệ với chúng tôi qua Cloudify.vn để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm

Vòng đời sản phẩm và những điều doanh nghiệp cần biết
Phân biệt ERP và CRM – Giải pháp nào cho doanh nghiệp 4.0?
Phần mềm bán hàng B2B có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp?
So sánh top 4 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

0/5 (0 Reviews)

Bài liên quan

App quản lý đơn hàng - Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp
App quản lý đơn hàng – Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp

App quản lý đơn hàng là một trong những công nghệ di động tối ưu cho các doanh nghiệp, cửa hàng,… Nhờ ứng dụng

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng nhỏ
Phần mềm bán hàng cho cửa hàng nhỏ có cần thiết không?

Với các doanh nghiệp, cửa hàng có quy mô lớn, lượng nhập hàng hóa vào và bán ra liên tục với số lượng lớn

PO là gì? Nguyên tắc quản lý đơn hàng hiệu quả với PO
PO là gì? Nguyên tắc quản lý đơn hàng hiệu quả với PO

PO (Purchase Order hay đơn đặt hàng) là thuật ngữ vô cùng phổ biến trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt đối với các

Tòa nhà Dolphin Plaza – Tầng 2 số 28 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM

169 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

© 2019 - 2024 Cloudify ERP.
0/5 (0 Reviews)
  • Đăng ký thông tin

Hơn 3,000+ doanh nghiệp đã sử dụng và hài lòng. Cùng khám phá tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay!

Xin chào

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi liên hệ lại với bạn theo lịch hẹn.

Hotline:1900 866 695 (24/7)