Phần mềm bán hàng ứng dụng công nghệ đám mây từ lâu đã trở thành một trong những công cụ hỗ trợ cho bất kỳ doanh nghiệp nào trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các giải pháp phần mềm hỗ trợ có tỉ lệ triển khai thất bại không hề thấp. Điều đó khiến cho rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam không khỏi lo ngại mỗi khi nhắc đến vấn đề đầu tư vào giải pháp này. Tuy nhiên, với 3 lý do mà chúng tôi chia sẻ sau đây, doanh nghiệp có thể sẽ thay đổi cách nhìn và có thêm cơ sở đưa ra quyết định.
Nội dung bài viết
Xu hướng ứng dụng phần mềm bán hàng trên Cloud Server
Bán hàng là một trong những loại hình rất nhiều người hướng đến và trở nên phổ biến hiện nay. Từ các doanh nghiệp bán hàng đến cửa hàng, quán cà phê,…. Hiện nay, các ứng dụng bán hàng được sử dụng phổ biến bởi:
Doanh nghiệp là những đơn vị cần sự chặt chẽ và một quy trình, kế hoạch quản lý bài bản. Chính vì vậy, rất nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn ứng dụng các giải pháp bán hàng nhằm cải thiện và tăng tốc quy trình quản lý, giải quyết các bài toán khúc mắc và gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu chi phí.
Bán hàng online là hình thức mà rất nhiều người khởi nghiệp tìm đến. Tuy nhiên, trong quá trình bán hàng online không thể tránh khỏi vấn đề đến từ phía người bán như quản lý nhầm đơn hàng, thông tin khách hàng,…
Tương tự như doanh nghiệp, các chủ cửa hàng, nhà hàng cũng yêu cầu một kết cấu quản lý chặt chẽ, bài bản. Nhờ vậy, các phần mềm bán hàng rất được tin dùng. Nếu bước vào một cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,… bất kỳ, người dùng cũng sẽ dễ dàng thấy ứng dụng phần mềm rộng rãi.
3 lý do nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Cloud Server
POS hay Point of Sale có thể hiểu là các thiết bị bán hàng. POS thường dùng cho các cửa hàng bán lẻ. Phần mềm có thể kết nối và truyền dữ liệu POS với công nghệ điện toán đám mây. Dữ liệu lưu trữ trên đám mây sẽ được hiển thị từ phần mềm qua POS và ngược lại.
Hiện nay trên thị trường, các máy POS di động xuất hiện rất nhiều, có chức năng như một quầy bán hàng và tính tiền đa năng di động. Với sự kết hợp của phần mềm bán hàng, không chỉ quy trình quản lý mà thời gian phục vụ cũng được cải thiện rất nhiều.
Với những nhà quản lý bận rộn hoặc doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều chi nhánh, giải pháp quản lý bán hàng chính là công cụ phù hợp nhất. Nhà quản lý doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng hoàn toàn có thể nắm bắt được mọi thông tin, chỉ số, tình hình, năng suất kinh doanh,… từ xa qua phần mềm. Từ đó, không chỉ nắm được tình hình tổng thể, nhà quản trị còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại,…
Với sự phát triển của công nghệ và nền kinh tế, các nhà cung cấp hiện nay đều nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm từng ngày. Đối với vấn đề bảo mật, mỗi nhà cung cấp hiện nay đều có đội ngũ chuyên gia về an ninh nhằm bảo đảm bảo mật cho các dữ liệu của doanh nghiệp. Do đó, khả năng mất dữ liệu vì virus, hacker gần như không xảy ra. Ngoài ra, do dữ liệu được lưu trữ trên đám mây nên những vấn đề như thiên tai, hỏng các thiết bị vật lý cũng không ảnh hưởng đến dữ liệu.
Với 3 lý do trên, chúng tôi hy vọng nhà quản lý sẽ có cái nhìn tích cực về triển khai phần mềm bán hàng ứng dụng công nghệ đám mây cho doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc cần thêm thông tin về giải pháp này, nhà quản trị liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 866 695 hoặc website Cloudify.vn để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm
10 chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng offline
So sánh top 4 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay
Cửa hàng bán lẻ có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
Phần mềm bán hàng B2B có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp?