fbpx

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại?

  1. Thảo Lê
    Người viết Thảo Lê

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại?

Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh, cửa hàng đều sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên, công nghệ phát triển kéo theo việc sử dụng phần mềm online trên các thiết bị di động được ưu tiên nhiều hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại trở nên phổ biến. Trong bài viết dưới đây, Cloudify sẽ phân tích tại sao doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp quản lý này.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại trở nên phổ biến

Trước đây, chủ doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian đến cửa hàng, công ty để theo dõi tình hình kinh doanh, bán hàng. Hiện tại, các phần mềm quản lý online sử dụng được trên cả điện thoại thì việc quản trị doanh nghiệp được tiến hành từ xa. Trong giai đoạn dịch covid 19 khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn thì phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại nói riêng và các giải pháp quản lý nói chung trở thành công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả. 

Làm thế nào để chủ doanh nghiệp có thể theo dõi tình hình kinh doanh khi đang đi du lịch? Đây có lẽ là một trong những vấn đề nhà quản trị lo ngại mỗi lần đi du lịch hay đi công tác xa. Tuy nhiên, với phần mềm bán hàng trên điện thoại chủ doanh nghiệp có thể nắm được doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, số lượng từng mặt hàng,… Từ đó, nhà quản trị có chiến lược kinh doanh phù hợp và điều khiển hoạt động kinh doanh từ xa. 

Tại sao nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại 

  • Mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng 

Ngày nay bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhân viên bán hàng thông qua chiếc điện thoại thông minh. Cụ thể, khi nhân viên tư vấn khách hàng, họ sẽ cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, giới thiệu, đặt hàng, thanh toán, ghi nhận thông tin bảo hành ngay trên điện thoại di động. Việc này giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu hay phải điền các phiếu thông tin giống như trước đây. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại giúp khách hàng có được trải nghiệm mua hàng tốt hơn.

Ngoài ra, phần mềm cũng giúp nhân viên linh hoạt hơn trong hoạt động tư vấn cũng như bán hàng. Việc bán hàng trên điện thoại cũng đảm bảo tính chính xác cao nhất, mang lại tính chuyên nghiệp cho cả nhân viên lẫn doanh nghiệp. 

  • Tăng hiệu quả bán hàng của nhân viên

Bán hàng theo cách truyền thống nhân viên phải mất nhiều thời gian di chuyển giữa quầy trưng bày, thu ngân, nhà kho để kiểm tra sản phẩm. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, nhân viên chỉ cần ở một vị trí tư vấn khách mà vẫn có thể kiểm tra tình hình tồn kho của từng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục thanh toán cho khách. Việc này sẽ giúp cho nhân viên tư vấn được nhiều khách, tăng năng suất lao động và mang lại nhiều doanh thu cho cửa hàng/công ty. 

Đối với nhân viên kinh doanh hay phải tư vấn, gặp gỡ khách từ xa, việc dùng phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ giúp nâng cao khả năng thuyết phục khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy được chăm sóc, hỗ trợ tận tình hơn. Thời gian bán hàng được rút ngắn, nhân viên có nhiều thời gian để tư vấn các khách khác nhau.  

Phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh

Xem ngay: Phần mềm quản lý nhân viên thị trường có những chức năng gì?

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian

Việc bán hàng trên phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp/cửa hàng tiết kiệm nguồn nhân lực. Cửa hàng vẫn có thể vận hành hiệu quả với số lượng nhân viên “ít ỏi” nhờ mọi thứ được thao tác trên phần mềm nhanh chóng, chính xác. 

Ngoài ra, nhân viên được hạn chế thời gian di chuyển, tư vấn giống như cách thủ công. Thông tin về sản phẩm, hợp đồng, phiếu mua hàng đều được tích hợp trên hệ thống, nhân viên chỉ cần thêm thông tin khách hàng trong trường hợp cần thiết. 

  • Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng 

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại nhân viên tiết kiệm được thời gian tư vấn khách hàng. Họ có thể tận dụng khoảng thời gian đó để chăm sóc các khách hàng cũ hoặc cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng hiện có. 

Việc mua hàng nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi, tương tác với nhân viên sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tận tình. Vì thế, họ sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm sử dụng lâu dài. 

  • Nhà quản lý theo dõi tình hình kinh doanh từ xa

Ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp/cửa hàng vận hành hiệu quả, phần mềm còn đưa ra các báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý,…Chính vì vậy, dù quản lý ở đâu vẫn có thể theo dõi được doanh thu, lợi nhuận, công nợ,… của doanh nghiệp. Nhiều nhà quản lý lo ngại vấn đề phải mang theo laptop để theo dõi tính hình kinh doanh của cửa hàng khi đi du lịch thì giờ đây phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp họ xóa bỏ nỗi lo này. 

  • Quản lý nhân viên, hàng hóa dù ở bất cứ nơi đâu

Ngoài các dữ liệu liên quan đến tình hình kinh doanh, phần mềm còn cho biết chi tiết hiệu suất làm việc của từng nhân viên, từng thời điểm cụ thể. Vấn đề hàng hóa trong kho cũng được theo cụ thể theo thời gian thực. Cụ thể, nhà quản lý sẽ biết được số lượng hàng hóa nhập vào, bán đi, tồn kho. 

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Cloudify

Cloudify đã xây dựng phần mềm bán hàng trên điện thoại và được nhiều khách hàng tin dùng trên khắp cả nước. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng trên laptop, điện thoại mọi lúc, mọi nơi. 

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Cloudify

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Cloudify

  • Giao diện dễ sử dụng

Cloudify xây dựng phần mềm đơn giản, trực quan, dễ dàng thao tác, sử dụng. Màn hình dashboard thể hiện đầy đủ thông tin, hạng mục khách hàng cần sử dụng. Phần mềm được xây dựng trên tiêu chí dễ sử dụng nên bất kì nhân viên nào cũng sẽ thao tác được nên nhân viên nhanh chóng sử dụng được. Đối với nhà quản lý, dù bạn chưa từng tiếp xúc với phần mềm nào cũng có thể thao tác, sử dụng thành thạo.

  • Hỗ trợ bán hàng tại nhiều nơi

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại của Cloudify hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng tại nhiều nơi khác nhau như cửa hàng hay linh hoạt tại điểm bán của khách hàng. NGoài ra, phần mềm cũng tích hợp với các đơn vị giao hàng để doanh nghiệp theo dõi lịch trình giao hàng. 

Tìm hiểu ngay: App quản lý đơn hàng – Giải pháp bán hàng di động cho doanh nghiệp

  • Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại dễ dàng tích hợp

Một ưu điểm của phần mềm bán hàng của Cloudify là dễ dàng tích hợp với các chức năng khác như quản lý sản xuất, kho, kế toán, nhân sự,… Khi doanh nghiệp có nhu cầu nâng cấp, tích hợp các chức năng khác sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên của Cloudify. Ngoài ra, Cloudify còn cung cấp giải pháp quản lý tổng thể (ERP) giúp doanh nghiệp quản trị toàn diện, hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đã trở thành công cụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với những thông tin trong bài viết, Cloudify tin rằng bạn đã hiểu rõ hơn về giải pháp này. Hơn nữa, để tìm hiểu về giải pháp quản lý của Cloudify bạn có thể liên hệ qua tư vấn qua website Cloudify.vn hoặc hotline 1900 866 695.

Xem thêm

Bán hàng D2C – Xu hướng mới của doanh nghiệp
Vòng đời sản phẩm và những điều doanh nghiệp cần biết
Phân biệt ERP và CRM – Giải pháp nào cho doanh nghiệp 4.0?
Phần mềm bán hàng B2B có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp?

0/5 (0 Reviews)

Bài liên quan

phần mềm quản lý sản phẩm
Phần mềm quản lý sản phẩm có những tính năng hữu ích nào?

Sản phẩm là thứ giúp doanh nghiệp, cửa hàng, quán ăn,… có lợi nhuận và định hình nên thương hiệu cũng như uy tín

phần mềm quản lý nhà hàng
4 bí quyết tăng tốc nhờ phần mềm quản lý nhà hàng

Tại Việt Nam, bên cạnh những quán ăn vặt lề đường thì các nhà hàng, quán trà sữa, trà chanh chuyên nghiệp cũng ngày

Nắm trong tay 7 cách quản lý nhân viên bán hàng thành công

Trong doanh nghiệp, con người đóng vai trò trung tâm, nhân viên được coi là chìa khóa dẫn đến thành công. Vậy phải quản

Liên hệ

Văn phòng Hà Nội

Tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng,
Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM

87 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình,
Quận 1, TP Hồ Chí Minh

© 2020 Cloudify ERP.
0/5 (0 Reviews)
Đăng ký thông tin​

Hơn 2,000+ doanh nghiệp đã sử dụng và hài lòng. Cùng khám phá tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay!