Nhân viên thị trường được hiểu đơn giản là người trực tiếp kết nối với khách hàng để thu thập thông tin về thị hiếu khách hàng và những biến đổi của thị trường. Vì tính đặc thù của vị trí này là mật độ di chuyển nhiều, nên khi doanh nghiệp quản lý đội ngũ nhân viên sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với đội ngũ nhân viên làm việc tập trung. Tuy nhiên, với 4 phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa mà Cloudify giới thiệu dưới đây, công việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nội dung bài viết
Bằng việc tập trung vào việc quản lý nhân viên nên phần mềm của Ksmart sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, và theo đánh giá thì khả năng giám sát nhân viên thị trường từ xa đã được nhà phát triển đầu tư mạnh mẽ. Cụ thể, hai lợi ích chính khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp quản lý nhân viên thị trường của Ksmart bao gồm:
Giải pháp của DMS One có điểm mạnh là tích hợp hệ thống phân phối hàng hoá trực tuyến với nền tảng viễn thông và công nghệ thông tin. Do đó, phần mềm quản lý nhân viên thị trường có thể giám sát nhân viên từ xa nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác tuyệt đối. Cụ thể những tính năng khiến nhiều doanh nghiệp tin dùng DMS One như:
Điểm đặc biệt của phần mềm Acheckin nằm ở hình thức chấm công bằng cách quét mã QR. Nó rất phù hợp trong các trường hợp nhân viên di chuyển nhiều nơi hoặc những ngày phải gặp mặt khách hàng từ sớm. Ngoài ra, phần mềm Acheckin cũng cung cấp giải pháp theo dõi quá trình làm việc bên ngoài của từng nhân viên theo từng khung thời gian. Đồng thời, nguồn dữ liệu cập nhật theo thời gian thực nên việc quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt hơn mà không cần chờ tới cuối ngày để tổng hợp.
Một ưu điểm khác của Acheckin khiến nền tảng này trở thành một trong những phần mềm quản lý nhân viên thị trường hiệu quả nhất phải kể đến đó là tính năng cập nhật bằng hình ảnh và vị trí địa điểm đại lý. Điều này, giúp lãnh đạo quản lý nhiều nhân viên nhanh gọn hơn, linh hoạt hơn trong từng vị trí cũng như ngành nghề kinh doanh.
Nếu bạn đang nghĩ nền tảng POS chỉ phục vụ cho việc quản lý nhân sự tại điểm bán thì có lẽ bạn chưa thử trải nghiệm phần mềm bán hàng do Cloudify phát triển. Với Cloudify POS, phần mềm không chỉ có nhiệm vụ thực hiện bán hàng, báo cáo kho mà còn bao gồm cả tính năng quản lý nhân sự từ xa. Doanh nghiệp có thể thấy rõ nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau ngay tại thời điểm dịch bệnh khiến đại đa số mọi người sẽ phải làm việc online như hiện nay. Cụ thể:
Qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, phần mềm quản lý nhân viên thị trường đã được Cloudify tính hợp vào POS. Giúp doanh nghiệp tối đa hoá lợi ích lên cao nhất nhưng sử dụng nguồn chi phí tiết kiệm nhất. Nhanh tay liên hệ với đội ngũ tư vấn qua website Cloudify hoặc hotline 1900 866 695 để được hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.