Chiến lược 4P hay marketing mix là khái niệm cơ bản và quá quen thuộc với ngành kinh tế nói chung và marketing nói
Quản lý cầm đồ là một công việc không hề dễ dàng bởi sổ sách và số liệu không hề ít. Dù cho có
Định giá sản phẩm là quá trình cực kỳ phức tạp và cần thiết vì trải qua nhiều công đoạn. Giá bán ảnh hưởng
Khi trải nghiệm khách hàng được chú trọng thì các công việc liên quan tới quy trình chăm sóc khách hàng trước bán hàng
Có thể nói hiệu quả bán hàng phụ thuộc rất nhiều bởi yếu tố con người. Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thuyết
Sau khi nghiên cứu và sản xuất ra một sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp cần lựa chọn kênh phân phối và tối ưu
Ngày nay, dù cho chuỗi công việc đã có các công cụ công nghệ hỗ trợ, thế nhưng bài toán quản trị chuỗi cung
Với bất kì loại hình doanh nghiệp nào đều sẽ có tập khách hàng mục tiêu của mình. Việc xác định được nhóm khách
Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay được nhiều khách sạn sử dụng như smile, skyhotel, ezcloud.v.v Tuy nhiên liệu những
Khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Việc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Bên cạnh facebook, zalo cũng là một trong những ‘’ông lớn’’ và là thị trường mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Thông qua zalo,
Chi phí bán hàng là một trong những khoản mục quan trọng trong báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. Hiểu rõ chi