fbpx

Mách bạn 4 phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa hiệu quả nhất 

  1. Thảo Lê
    Người viết Thảo Lê

Mách bạn 4 phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa hiệu quả nhất 

Nhân viên thị trường được hiểu đơn giản là người trực tiếp kết nối với khách hàng để thu thập thông tin về thị hiếu khách hàng và những biến đổi của thị trường. Vì tính đặc thù của vị trí này là mật độ di chuyển nhiều, nên khi doanh nghiệp quản lý đội ngũ nhân viên sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với đội ngũ nhân viên làm việc tập trung. Tuy nhiên, với 4 phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa mà Cloudify giới thiệu dưới đây, công việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ksmart – Phần mềm quản lý nhân viên thị trường nhiều tính năng nhất

Bằng việc tập trung vào việc quản lý nhân viên nên phần mềm của Ksmart sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, và theo đánh giá thì khả năng giám sát nhân viên thị trường từ xa đã được nhà phát triển đầu tư mạnh mẽ. Cụ thể, hai lợi ích chính khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp quản lý nhân viên thị trường của Ksmart bao gồm:

  • Khả năng định vị vị trí và lộ trình di chuyển của từng nhân viên. Từ đó đảm bảo nhà quản lý có thể theo dõi cấp dưới sát sao nhất.
  • Tự động lập đơn hàng ngày. Giúp nhân viên thị trường không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội bán hàng nào, dù là nhỏ nhất.
  • Quản lý nhiều loại nhân sự khác nhau ngoài nhân viên thị trường như nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật…

DMS One – Phần mềm quản lý nhân viên thị trường chính xác nhất

Giải pháp của DMS One có điểm mạnh là tích hợp hệ thống phân phối hàng hoá trực tuyến với nền tảng viễn thông và công nghệ thông tin. Do đó, phần mềm quản lý nhân viên thị trường có thể giám sát nhân viên từ xa nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác tuyệt đối. Cụ thể những tính năng khiến nhiều doanh nghiệp tin dùng DMS One như:

  • Xác định vị trí, lộ trình của nhân viên theo thời gian thực
  • Quản lý doanh số, lộ trình bán hàng linh hoạt tại mọi thời điểm và cung đường
  • Quản lý dữ liệu hồ sơ nhân sự thị trường khoa học
  • Hỗ trợ quản lý xây dựng lộ trình bán hàng tối ưu được cả thời gian lẫn doanh thu
Phần mềm quản lý nhân viên từ xa nào phù hợp với doanh nghiệp?
Phần mềm quản lý nhân viên từ xa nào phù hợp với doanh nghiệp?

Acheckin – Phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa bằng QR code

Điểm đặc biệt của phần mềm Acheckin nằm ở hình thức chấm công bằng cách quét mã QR. Nó rất phù hợp trong các trường hợp nhân viên di chuyển nhiều nơi hoặc những ngày phải gặp mặt khách hàng từ sớm. Ngoài ra, phần mềm Acheckin cũng cung cấp giải pháp theo dõi quá trình làm việc bên ngoài của từng nhân viên theo từng khung thời gian. Đồng thời, nguồn dữ liệu cập nhật theo thời gian thực nên việc quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt hơn mà không cần chờ tới cuối ngày để tổng hợp.

Một ưu điểm khác của Acheckin khiến nền tảng này trở thành một trong những phần mềm quản lý nhân viên thị trường hiệu quả nhất phải kể đến đó là tính năng cập nhật bằng hình ảnh và vị trí địa điểm đại lý. Điều này, giúp lãnh đạo quản lý nhiều nhân viên nhanh gọn hơn, linh hoạt hơn trong từng vị trí cũng như ngành nghề kinh doanh.

Cloudify POS – Phần mềm bán hàng và quản lý nhân viên tiếp thị từ xa 2 trong 1 

Nếu bạn đang nghĩ nền tảng POS chỉ phục vụ cho việc quản lý nhân sự tại điểm bán thì có lẽ bạn chưa thử trải nghiệm phần mềm bán hàng do Cloudify phát triển. Với Cloudify POS, phần mềm không chỉ có nhiệm vụ thực hiện bán hàng, báo cáo kho mà còn bao gồm cả tính năng quản lý nhân sự từ xa. Doanh nghiệp có thể thấy rõ nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau ngay tại thời điểm dịch bệnh khiến đại đa số mọi người sẽ phải làm việc online như hiện nay. Cụ thể:

  • Tích hợp nhiều tính năng đa dạng, thao tác sử dụng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của công việc.
  • Cài đặt nhanh chóng trên mọi thiết bị, từ điện thoại cho đến máy tính.
  • Chế độ tự động cập nhật nếu xảy ra trường hợp hệ thống bị offline bất ngờ. Rất thích hợp cho những nhân viên tiếp thị thị trường tại những tín hiệu kém.
  • Tự động hóa quy trình làm báo cáo, tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Theo dõi đa kênh tiếp thị của doanh nghiệp để có thể tận dụng mọi cơ hội bán hàng. Thậm chí nhân viên có thể luân chuyển dữ liệu hồ sơ khách hàng cho nhau. Như vậy, doanh số của người này bỏ lỡ có thể sẽ được nhân viên khác triển khai.
  • Tích hợp đầy đủ với những phần mềm quản trị khác của Cloudify như kế toán, tính lương, sản xuất… Đảm bảo quyền lợi cho nhân viên thị trường. Đồng thời, việc quản lý chuỗi hoạt động của nhân sự cũng trở nên dễ dàng hơn.

Lời kết

Qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, phần mềm quản lý nhân viên thị trường đã được Cloudify tính hợp vào POS. Giúp doanh nghiệp tối đa hoá lợi ích lên cao nhất nhưng sử dụng nguồn chi phí tiết kiệm nhất. Nhanh tay liên hệ với đội ngũ tư vấn qua website Cloudify hoặc hotline 1900 866 695 để được hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

0/5 (0 Reviews)

Bài liên quan

Những vấn đề trong việc tính lương nhân viên hiện nay
Những vấn đề trong việc tính lương nhân viên hiện nay

Xây dựng doanh nghiệp đã khó, quản trị và phát triển doanh nghiệp còn khó hơn. Trong quá trình phát triển đó không thể

Phần mềm quản lý công việc
Phần mềm quản lý công việc: Áp dụng sao cho hiệu quả?

Tối ưu hóa hiệu suất làm việc, quản lý thời gian khoa học và hoàn thành dự án đúng hạn là điều mà mọi

Cách quản lý nguồn nhân sự hiệu quả
Chuyên gia nói về cách quản lý nguồn nhân sự hiệu qủa

Quản lý nhân viên như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Đâu là cách tốt nhất? Nhà quản lý cần làm những

Tòa nhà Dolphin Plaza – Tầng 2 số 28 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM

169 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

© 2019 - 2024 Cloudify ERP.
0/5 (0 Reviews)
  • Đăng ký thông tin

Hơn 3,000+ doanh nghiệp đã sử dụng và hài lòng. Cùng khám phá tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay!

Xin chào

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi liên hệ lại với bạn theo lịch hẹn.

Hotline:1900 866 695 (24/7)