Platform quản lý doanh nghiệp đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây bởi sự phát triển của thời đại số hóa. Việc sử dụng công cụ quản trị doanh nghiệp hợp nhất để tối ưu nhân sự, tăng trưởng doanh thu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cơ bản về platform quản lý doanh nghiệp toàn diện trong bài viết sau.
Nội dung bài viết
Platform hay nền tảng quản lý doanh nghiệp là tập hợp những phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hiệu quả nhờ tích hợp các tính năng và lưu trữ dữ liệu hiệu quả.
Để một doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả và đạt được hiệu suất cao thì ‘’quản lý’’ chính là chìa khóa hoàn hảo. Một nền tảng quản lý bán hàng phù hợp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác:
– Chuẩn hóa quy trình hiệu quả
Một nền tảng quản lý doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp mọi quy trình được diễn ra tự động và nhất quán, từ đó nâng cao hiệu suất.
– Nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ hàng hóa
Áp dụng công nghệ thông tin dựa trên platform có sẵn là tiền đề doanh nghiệp thích ứng với sự thay đổi của thị trường, sẵn sàng thay đổi mở rộng, thu hẹp linh hoạt từ đó có thể gia tăng khả năng cung cấp các loại dịch vụ, hàng hóa phù hợp với thị trường
– Gia tăng doanh thu
Doanh thu chính là mục đích cuối cùng của một doanh nghiệp. Sử dụng nền tảng quản lý bán hàng tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp quy trình sản xuất kinh doanh diễn ra dễ dàng, doanh thu cải thiện
– Cải thiện hình ảnh thương hiệu đáng kể
Việc sử dụng một platform quản lý doanh nghiệp, tự động hóa mọi quy trình sẽ giúp công ty, tổ chức chuyên nghiệp hơn, quá trình tương tác với khách hàng cũng được cải thiện, từ đó cải thiện hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng.
– Tăng cười khả năng quản lý
Các khâu trong quản lý, bán hàng đều được tự động hóa và xuất báo cáo cụ thể sẽ gia tăng khả năng quản lý và điều hành doanh nghiệp. Công cụ hiện đại, mở rộng khả năng truy cập thông tin hỗ trợ quản lý nhanh chóng và dễ dàng.
– Nâng cao hiệu suất, tối ưu nguồn nhân lực
Nền tảng quản lý doanh nghiệp cũng là chìa khóa giúp người quản lý sử dụng tối ưu nguồn nhân lực trong sản xuất kinh doanh, đồng thời cũng tối ưu chi phí.
– Làm việc dễ dàng
Các công cụ hỗ trợ được tích hợp trong platform giúp nhân viên thực hiện và lưu trữ thông tin nhanh chóng, mọi quy trình đều được chuẩn hóa khiến quá trình tương tác với khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn,
– Giảm thiểu thời gian làm việc
Thay vì rối ren với đồng giấy tờ lộn xộn, giờ đây nhân viên chỉ cần thực hiện duy nhất trên một màn hình máy tính, điện thoại, hỗ trợ giảm thiểu thời gian thực hành đáng kể.
Một nền tảng quản lý doanh nghiệp hay một nền tảng quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua công nghệ, tuy nhiên một platform phù hợp mới là ‘’chìa khóa vàng’’ giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn trong thời đại số hóa.
Cloudify tự hào là nền tảng được thiết kế phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp cùng nhiều tính năng vượt trội và khả năng tích hợp tuyệt vời.
Với nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện Cloudify ERP, doanh nghiệp hoàn toàn có thể:
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý mọi khâu từ lúc khách hàng mới tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ cho tới khi đã chốt đơn, giao hàng và thanh toán. Quy trình được diễn ra liền mạch và đầy đủ. Nhân viên dễ dàng tư vấn, quản lý dễ dàng nắm bắt hành trình khách hàng.
Ngoài ra khi có đơn hàng mới, Platform Cloudify ERP sẽ tự động phân bổ công việc đến từng bộ phận, từ đó tính lương theo chất lượng và hiệu suất.
Các tính năng hỗ trợ tối ưu tương tác giữa nhân viên và khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể, duy trì sự gắn kết từ đó năng cao doanh số đến từ lòng trung thành của khách hàng.
Cloudify POS cùng là nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả với khả năng tích hợp nhiều tính năng dành cho bán hàng online, bán hàng offline tại cửa hàng, phần mềm kế toán, quản lý kho hàng hay sản xuất sản phẩm.
Thay vì thực hiện tính lương, chấm công, duyệt phép nghỉ bằng word, excel thì giờ đây cloudify HRM sẽ thay bạn hóa giải mọi khó khăn thông qua tự động hóa mọi quy trình.
+ Hồ sơ về nhân sự, hợp đồng lao động, nghỉ phép đều được số hóa và lưu trữ trên nền tảng đám mây
+ Công cụ chấp công, duyệt phép, đánh giá chuyên cần hoàn toàn online
+ Tính lương và chuyển lương tự động dựa trên vị trí nhân viên và hiệu suất công việc
+ Mọi dữ liệu liên quan tới thông tin nhân viên và tiền lương đều được bảo mật tuyệt đối
+ Dễ dàng bàn giao mà không cần giấy tờ cồng kềnh trong trường hợp nghỉ việc, nghỉ phép
Xem ngay: Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Cloudify HRM
Nền tảng kế toán Cloudify tự động hóa hạch toán và đồng bộ dữ liệu từ các phòng ban. Do đó dù bạn là kế toán không có nhiều kinh nghiệm vẫn dễ dàng thực hiện báo cáo tài chính và công nợ.
Với công nghệ điện toán đám mây, platform quản lý doanh nghiệp toàn diện Cloudify sở hữu chu trình khép kín, có thể quản lý cùng lúc nhiều kho. Giao diện đơn giản và trực quan trên nhiều nền tảng khác nhau như IOS, Android, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý kho hàng ở bất cứ đâu, giảm thiểu mọi sai sót. Đồng thời cũng hỗ trợ:
Việc sử dụng một platform phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất, nâng cao doanh thu và tối ưu chi phí. Từ đó nâng tầm thương hiệu và có thể phát triển đường dài hiệu quả.