Nút thắt trong vận hành, kinh doanh ngành Ô tô - Xe máy
Kinh doanh dịch vụ ngành Ô tô – Xe máy được xem là lĩnh vực kinh doanh tiềm năng nếu có cách quản lý khoa học và chuyên nghiệp.
Tuy nhiên sau ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, không ít cửa hàng buộc phải đóng cửa vì vẫn còn quản lý theo phương pháp truyền thống, thủ công, quy trình quản lý chưa tối ưu và chưa linh hoạt thích nghi với biến động thị trường, dẫn đến hiệu quả kinh doanh không cao.
Theo nghiên cứu của Cục quản lý các doanh nghiệp nhỏ cùng với Phòng Thương mại Hoa Kỳ, chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã từ lâu bỏ quên về được việc giữ chân những khách hàng thân thiết của mình.
Các doanh nghiệp bắt đầu chuẩn bị để sẵn sàng hoạt động hậu Covid, nhưng:
- Làm sao để tối ưu bộ máy quản lý kinh doanh cửa hàng dịch vụ ngành Ô tô - Xe máy một cách tiết kiệm và tinh gọn quy trình?
- Làm sao để khâu chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tỷ lệ khách hàng quay lại cửa hàng tăng lên?
- Ứng dụng chuyển đổi số vào việc quản lý ngành Ô tô - Xe máy sao cho hiệu quả?
- Có cách nào để theo dõi tình hình kinh doanh tổng quan một cách nhanh chóng nhưng đầy đủ thông tin?
Để có được câu trả lời, trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham gia Chương trình Webinar “Ứng dụng số trong phương thức giữ chân khách hàng – Câu chuyện thực tế ngành Ô tô – Xe máy” do Cloudify thực hiện. Đặc biệt Webinar có sự tham gia của diễn giả khách mời đến từ Vinamtor Thái Nguyên sẽ chia sẻ thêm câu chuyện thực tế của doanh nghiệp.