Nút thắt trong vận hành, kinh doanh bất động sản
Quản lý đội kinh doanh, cộng tác viên luôn là bài toán quản lý đau đầu dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản:
Nhân viên thường xuyên “gian lận” khi chấm công, check in, check out
90% doanh nghiệp không quản lý được lịch trình, kết quả gặp khách hàng của từng nhân viên
Cuối tháng nhân sự chật vật trong “núi” đơn giải trình từ nhân viên kinh doanh
Chưa đo lường được hiệu quả làm việc của đội kinh doanh và công tác viên một cách rõ ràng, chi tiết
Không theo dõi được tiến độ hoàn thành công việc của sales dẫn đến giảm năng suất làm việc của team
Các doanh nghiệp bắt đầu chuẩn bị để sẵn sàng hoạt động hậu Covid, nhưng:
- Làm thế nào để quản lý được nhân viên kinh doanh, cộng tác viên đi đâu làm gì?
- Có cách nào để thúc đẩy đội kinh doanh và cộng tác viên bán hàng hiệu quả để tăng trưởng doanh số sau tác động của Covid-19?
- Ứng dụng chuyển đổi số vào việc quản lý doanh nghiệp bất động sản sao cho hiệu quả?
- Có cách nào để theo dõi tình hình kinh doanh tổng quan một cách nhanh chóng nhưng đầy đủ thông tin?
Để có được câu trả lời, trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham gia Chương trình Webinar “Cải thiện hiệu quả quản lý đội kinh doanh và cộng tác viên ngành Bất Động Sản bằng giải pháp chuyển đổi số ” do Cloudify thực hiện.