Kính gửi Quý doanh nghiệp,
Hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng là những giai đoạn quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc ngành ô tô, xe máy. Với đặc thù là ngành dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trong quá trình sử dụng, ngành ô tô, xe máy không ngừng cải thiện, nâng cấp dịch vụ để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, việc quản lý theo cách truyền thống, thủ công qua sổ sách, excel khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn:
- Công việc kém hiệu quả, chậm tiến độ.
- Quá trình làm việc không được chuẩn hóa, nhân viên nhầm lẫn, sai sót thông tin.
- Dữ liệu không có sự đồng bộ, mất nhiều thời gian tổng hợp báo cáo.
- Không theo dõi được lịch trình sửa chữa, bảo trì của khách hàng.
- Không đánh giá được hiệu suất, tay nghề của nhân viên.
- Thiếu các chương trình chăm sóc khách hàng tự động.
Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? Có phải Doanh nghiệp đang thiếu những công cụ và kỹ năng quản lý để chuẩn hóa quy trình làm việc, kiểm soát và đánh giá năng suất làm việc của nhân viên?
Nhằm giải đáp những câu hỏi trên, Cloudify tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Đột phá kinh doanh vượt Covid-19 cho ngành ô tô – xe máy – Từ chiến lược đến thực thi“ với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, hiệu quả.
Trân trọng,
Cloudify Việt Nam